Skip to main content

4-20



pasalubong ni achi to hongkong style noodles hehehe ayun masaya ako, ngayon ko nga lang nasabi kc last week pa to eh, tas tinatamad akong mag-blog.

nung weekend galing ako kay pawikan, dun ako natulog. badminton, tambay...a not so good day. may mga buraot kasing papansin sa buhay ko. grrrrr

ewan ko b naman kung bakit ako lapitin ng mga kaguluhan. kumusta naman tagal tagal na eh nadadamay pa ko sa mga kadramahan ng buhay nila.

kinabukasan greenhills galore hehehe salamat kay pawikan at masayang nasimulan ang linggo ko.

ngaun, more energy mas happy. pero nagiisip pa rin ako ng mga bagay bagay. hay paulit ulit na lang to kakabuwisit na. sana talaga mabigyang linaw na lahat dahil ayoko ng mag dwell sa mga useless na tao. sayang energy, sayang luha, sayang lahat.

Comments

ENS said…
gud pm...actually di mo ako kilala kaya baka magtaka ka kung bakit ako nagcomment dito, wala lang, pag wala kasi akong magawa sge ang click ko ng next blog... and for the past 3 months blog mo lang ang from pinas din... well blog mo pa lang, kaya nabuhayan ako... just want to be friend with bloggers... you can always decline... no pressure...
and so, please visit my blog if you wont mind, leave a message and i'll be glad to add you in my blogpals and be a friend... and maybe you can add mine too... just maybe...

anyway, thats all.. thank you for reading this if you actually did... and please consider(hopefully i do not sound desperate...

GOD BLESS...

Popular posts from this blog

3.11.12

it's been almost 3 mos of being officially a first yr resident. so far im ok. im missing lot's of friends from med school, but im starting to meet new friends at work. ive been busy, but fair for a jumpstart :) hoping that everything is well until i finish.

this holiday season

amf, di ko talaga akalaing magiging kontrobersyal ang kapaskuhan ko! boylets go away! kayo ang gumugulo sa buhay ko! bwahahaha ngarag na ngarag na nga ako sa sobrang daming party at talagang im so broke sa mga panahong to, dagdag pa sa eksena ang mga lalakeng ito! ano ber ano ber ano ber! tama na pagiging mga ekchosero nio, enough na ang mga kemerkemerlu! kasi memorize ko na yan pramis. ang akin lang naman, kung sasaktan lang ako chupi at sumakay n lng sa chubibo, kayong dalawa magbilugan ng ulo....stressed na ko i swear. nananahimik ako dito tapos lapit lapit para lang bulabugin ang diyosang natutulog sa mt. olympus! you've done enough pain....tama na yun. hindi ako nababagay sa mga tagalupang kagaya nio. grrrrrrrrrrrrr!!!!! panira talaga ng pasko oh!

anxious

tomorrow is my final interview. done with the two weeks of observation period. of course the usual, not everyone there seems nice. but i guess wherever i go, jerks are along the way. maybe the only difference is how subtle other jerks could be. again, i am plainly emotionless. i don't want to anticipate anything. no expectations, no whatever. like ike said, this is a roadless map... the past days i took the chance to rest. i started on thinking about future plans, but then, what works for me is living for today. plans are good, but i don't want to keep on dwelling on the future. sudden unexpected changes may ruin it anyways. I'll let God this time. just keeping the faith going :) Uberrimei fidei Of the utmost good faith