ok badtrip talaga. i was about to buy a shih-tzu. just this morning we inquired via text. i prepared the money. it took me a lot to finance my doggie, talagang sacrifice ito coz di talaga boto ang parents ko for me to have a dog...so ayun just this evening i called the kennel para lang malamang...UBOS NA huwatttt ubos na sila waaaaahhhhhhhhhh nakakainis tlaga...yan tuloy wait wait ulet til i find another good deal...pero iniisip ko rin kung ill purchase the chug ive spotted...hehe chi na pug ang cute. haayyyyy isa talagang kahibangan ito i know pero ive been thinking of this for over a month already. at talagang inaral ko pa all concerns regarding puppies, binabasa ko all the threads para lang matuto. kakalungkot.... di bale ill have one soon...ipipiring ko muna ang mata ko dahil baka ma-shopping ko na naman itong money huhuhu
Comments