Skip to main content

what's with the chicken salad?

friday night, that was almost midnight bigla na lang akong nagccrave kumain ng chicken salad. hahaha i went down to the kitchen naghalughog ng ref hahaha. i saw an opened pack of elbow macaroni (siguro may 1/4 kilo pa na natira) may mayo sa ref, chicken, cheese at apples...ang lungkot marami pang kulang alang carrots ala ring pineapples at ung mayo mukhang bitin. hay ang daming kulang....

pero dahil nga sa matinding pagnanasa ko na kumain ng chicken salad/macaroni salad eh pinatulan ko na kung anong meron hahaha nagluto ako ng hatinggabi. after 1 hour voila tapos na ang kulang kulang kong salad at natural pagkakain ko zzzzz tulog.

at hindi pa dito natatapos ang drama ng salad. kinabukasan breakfast ko pa un, pag-uwi ko kinain ko pa ulet...hanggang gabi, breakfast ko ng sunday at finally meryenda ko pa ulet ng sunday...NAKAKAHIYA PERO GANON AKO KATAKAW....lahat yon ako lang ang kumain....

at pinaplano ko pa ulit gumawa bukas hahahaha BAKIT NGA BA ANO ANG MERON SA SALAD?! WAHHHHHHH ang adik adik ko talaga....pero hindi ako buntis hehehe

Comments

Popular posts from this blog

3.11.12

it's been almost 3 mos of being officially a first yr resident. so far im ok. im missing lot's of friends from med school, but im starting to meet new friends at work. ive been busy, but fair for a jumpstart :) hoping that everything is well until i finish.

this holiday season

amf, di ko talaga akalaing magiging kontrobersyal ang kapaskuhan ko! boylets go away! kayo ang gumugulo sa buhay ko! bwahahaha ngarag na ngarag na nga ako sa sobrang daming party at talagang im so broke sa mga panahong to, dagdag pa sa eksena ang mga lalakeng ito! ano ber ano ber ano ber! tama na pagiging mga ekchosero nio, enough na ang mga kemerkemerlu! kasi memorize ko na yan pramis. ang akin lang naman, kung sasaktan lang ako chupi at sumakay n lng sa chubibo, kayong dalawa magbilugan ng ulo....stressed na ko i swear. nananahimik ako dito tapos lapit lapit para lang bulabugin ang diyosang natutulog sa mt. olympus! you've done enough pain....tama na yun. hindi ako nababagay sa mga tagalupang kagaya nio. grrrrrrrrrrrrr!!!!! panira talaga ng pasko oh!

anxious

tomorrow is my final interview. done with the two weeks of observation period. of course the usual, not everyone there seems nice. but i guess wherever i go, jerks are along the way. maybe the only difference is how subtle other jerks could be. again, i am plainly emotionless. i don't want to anticipate anything. no expectations, no whatever. like ike said, this is a roadless map... the past days i took the chance to rest. i started on thinking about future plans, but then, what works for me is living for today. plans are good, but i don't want to keep on dwelling on the future. sudden unexpected changes may ruin it anyways. I'll let God this time. just keeping the faith going :) Uberrimei fidei Of the utmost good faith