Skip to main content

2-27

whew this day has been so toxic. thank God it ended well....sobrang im so sleep-starved. kumusta naman ang pharma diba na cram ko magdamag....pesteng report yan oh...hanggang sa school gumagawa p ko ng powerpoint ko...well buti n lng finally natapos na and ok naman....

at isa pa tong micro, hahaha i wasnt able to finish the handouts suicide talaga to. buti n lng (at di ko rin inaasan) na magiging ok ang exam ko...iba talaga ang powers ng walang tulog...

sobrang drained n ko...buti n lng tama na di n ko nagdrive today pero shit naman sa bigat ung bag ko hayyyy.....its like im floating on my way home...sobrang antok n talaga ako.

ok time to sleep. i have to get up early para naman sa surgery "prax" sobrang kakapagod talaga at miss ko na ang buhay na normal...

*BIG YAWN*

Comments

Popular posts from this blog

3.11.12

it's been almost 3 mos of being officially a first yr resident. so far im ok. im missing lot's of friends from med school, but im starting to meet new friends at work. ive been busy, but fair for a jumpstart :) hoping that everything is well until i finish.

this holiday season

amf, di ko talaga akalaing magiging kontrobersyal ang kapaskuhan ko! boylets go away! kayo ang gumugulo sa buhay ko! bwahahaha ngarag na ngarag na nga ako sa sobrang daming party at talagang im so broke sa mga panahong to, dagdag pa sa eksena ang mga lalakeng ito! ano ber ano ber ano ber! tama na pagiging mga ekchosero nio, enough na ang mga kemerkemerlu! kasi memorize ko na yan pramis. ang akin lang naman, kung sasaktan lang ako chupi at sumakay n lng sa chubibo, kayong dalawa magbilugan ng ulo....stressed na ko i swear. nananahimik ako dito tapos lapit lapit para lang bulabugin ang diyosang natutulog sa mt. olympus! you've done enough pain....tama na yun. hindi ako nababagay sa mga tagalupang kagaya nio. grrrrrrrrrrrrr!!!!! panira talaga ng pasko oh!

anxious

tomorrow is my final interview. done with the two weeks of observation period. of course the usual, not everyone there seems nice. but i guess wherever i go, jerks are along the way. maybe the only difference is how subtle other jerks could be. again, i am plainly emotionless. i don't want to anticipate anything. no expectations, no whatever. like ike said, this is a roadless map... the past days i took the chance to rest. i started on thinking about future plans, but then, what works for me is living for today. plans are good, but i don't want to keep on dwelling on the future. sudden unexpected changes may ruin it anyways. I'll let God this time. just keeping the faith going :) Uberrimei fidei Of the utmost good faith